Top 5 câu lạc bộ tiếng Anh dành cho người đi làm tại Hà Nội

Tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh là cách học hiệu quả cho người đi làm. Bạn có điều kiện để giao tiêp, học hỏi từ những người bạn mới trong câu lạc bộ. Sau đây mình xin chia đến các bạn top 10 câu lạc bộ học tiếng Anh cho người đi làm tại Hà Nội.
câu lạc bộ tiếng anh cho người đi làm


1. Advance English Clup

Đây là câu lạc bộ tiếng Anh thành lập rất lâu đời  từ năm 1993, do một nhóm sinh viên của trường đại họ Kinh Tế Quốc Dân thành lập. Câu lạc bộ được thành lập với mục tiêu cải thiện tiếng Anh học sinh, sinh viên , người đi làm. Advance là câu lạc bộ tiếng Anh hoạt động trên cơ sở tự nguyện. Mọi người cùng tham gia trao đổi các vấn đề về công việc, xã hội. Người tham gia được học và áp dụng các kĩ năng vào những bối cảnh trong thực tế, đây là một cách học hiệu quả và thiết thực.
- Thời gian: CLB sinh hoạt đều đặn mỗi 14h30 chiều chủ nhật hàng tuần,
- Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Advance-English-Club/450904625028121
- Website: http://advanceclub.net/
- Địa chỉ : Trường tiểu học Nguyễn Công Trứ-8 Nguyễn Trường Tồn- Ba Đình-Hà Nội

2. Lesh EngLish clup

Đây là câu lạc bộ do trung tâm Anh ngữ Lesh thành lập. Bất kì ai có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh của mình đều có thể tham gia vào clup. khi tham gia bạn sẽ được chia sẻ các bài ngữ pháp, pháp âm được cộng đồng Việt kiều ở Seattle biên soạn. Bạn sẽ được tham gia thuyết trình, làm việc nhóm sau đó sẽ được các giảng viên là người bản xứ sử lỗi phát âm, ngữ pháp. Tại đây bạn có cơ hội học với người bản xứ vì vậy trình độ tiếng Anh của bạn sẽ lên rất nhanh.
- Thời gian  hoạt động:  Mỗi tuần 1 buổi từ 18h30 đến 20h30 ngày Chủ Nhật.
- Phí tham gia: 50.000đ/1 tháng hoặc 15.000đ/1 buổi
- Địa điểm: Lesh Cafe – 31 Giải Phóng, Hà Nội.

3. GLN English clup

Đây là clup do trung tâm Anh ngữ GLN thành lập. Với cơ sở vật chất hiện đại clup đã thu hút rất đông học viên tham gia để nâng cao kĩ năng giao tiếp và tham gia các hoạt động bổ ích  do clup tổ chức.
-Thời gian và địa điểm: 
  • Thứ 5 từ 12h30- 13h30; thứ 7, chủ nhật: từ 15h-18h. Tại Tầng 10, Tòa nhà Keangnam Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.
  • Thứ 7 từ 9h-12h. Tại Tầng 8, Tòa nhà Coalimex 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Phí sinh hoạt: lần đầu tham gia sẽ được miễn phí tham dự, sang tháng thứ 2 trở đi sẽ đóng theo ngày hoặc làm thẻ thành viên từ 2-4 tháng
- Fanpage: https://www.facebook.com/GLNEC

- Website: https://www.gln.edu.vn/

4.Câu lạc bộ PEC

Đây là câu lạc bộ có cả ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập bởi tổ chức giáo dục quốc tế Pasal. Câu lạc bộ thành lập với mục đích kết nối những người có chung niềm đam mê về tiếng Anh. Bạn sẽ được tham gia các hoạt động, trò chơi vô cùng phong phú và thú vị, giao tiếp trực tiếp với người nước ngoài. Từ đó bạn sẽ có cơ hội cải thiện và phát triển kĩ năng giao tiếp của mình.
- Thời gian: Sáng Chủ Nhật hàng tuần

- Fanpage: https://www.facebook.com/Pasalenglishclub/
- Website: http://pasal.edu.vn/cau-lac-bo-pasal-effortless-english-club

- Địa điểm:
  • 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng- 043.624.8686
  • 28 Đào Nguyên C, Trây Quỳ, Gia Lâm- 046.682.3883
  • 485 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy- 043.758.5599

5. ClB Tiếng Anh Edulike- EEC

Đây là câu lạc bộ do trung tâm anh ngữ Edulike thành lập, với mục đích đem lại cảm hứng, động lực học tiếng Anh đến tất cả mọi người.Bạn sẽ có cơ hội rèn luyện với giáo viên bản xứ mà không mất bất kì khoản phí nào.
- Thời gian: Thứ 6 hàng tuần (18:15- 20:30)
- Lệ phí: Miễn phí
- Fanpage: https://www.facebook.com/CLB-Tiếng-Anh-EduLike-EEC-530395013778073/
- Website: http://edulike.vn/
- Địa điểm: Nhà 4E Ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh vừa giúp bạn tiết kiệm tiền bạc vừa có thể nâng cao được kiến thức tiếng Anh về từ vựng, phát âm, kĩ năng giao tiếp. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một câu lạc bộ phù hợp với bản thân mình nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét