Top những website học tiếng anh chuyên ngành kinh tế online


Hiện nay việc học tiếng anh chuyên ngành kinh tế thông qua các website được rất nhiều người lựa chọn. Đây là phương pháp học đơn giản và vô cùng hiệu quả, chỉ cần lựa chọn một trang website phù hợp bạn có thể tha hồ tìm hiểu các tài liệu chuyên ngành bằng tiếng anh. Việc đọc tiếng Anh qua các website là cách học tốt nhất để bạn có thể tìm hiểu những kiến thức giúp ích cho mình. Nếu bạn đang quan tâm cách học online thì đừng bỏ qua những website “thần thánh” sau nhé!


Top các website học tiếng anh chuyên ngành kinh tế hiệu quả nhất

1.Trang tin tức kinh tế The Economist

Đây là một trang tạp chí nổi tiếng thế giới của Anh đang được rất nhiều người tìm kiếm tài liệu kinh tế hiệu quả cho mình. Bạn có thể truy cập phiên bản online của tạp chí này để có thể tra cứu kiến thức liên quan mọi lúc mọi nơi bằng tiếng anh. Một gợi ý cho bạn đó là hãy tham khảo các nội dung kiến thức thuộc chuyên mục Business this week ( chính là phần tổng hợp tin tức kinh tế – kinh doanh mới nhất được cập nhật hàng tuần), chuyên mục People (nội dung liên quan đến lý lịch của các nhân vật có trong tin tức mới nhất) và đặc biệt là mục Opinion Section cung cấp các ý kiến nhận xét trái chiều của độc giả về các vấn đề liên quan đến mảng kinh tế, bên cạnh nâng cao kỹ năng tiếng anh của mình bạn còn có thể học được tìm hiểu các tin tức kinh tế mới nhất toàn cầu. Đây là trang cung cấp tiếng anh chuyên ngành kinh tế hàng đầu nhất định không nên bỏ lỡ.

Link website: www.economist.com

2.Trang tin tức kinh tế Slate

Slate là một tạp chí trực tuyến vô cùng bổ ích với các bài viết thông minh, lý luận sắc sảo cùng lối hành văn đa dạng chắc chắn đem lại những kiến thức kinh tế thú vị cho bạn. Khi truy cập vào trang bạn có thể tham khảo các mục hót nhất của website như Today’s Business Press bao gồm các tin tức điểm tin vấn đề kinh tế, kinh doanh nóng hổi hàng ngày; hoặc mục Moneybox bao gồm các bình luận của trang về các vấn đề tài chính kinh tế đang diễn ra hay mục Slade’s Technology chuyên đem đến các tin tức công nghệ trên toàn cầu.
Link website: www.slate.com

3. Bloomberg

Nếu bạn đang muốn nâng cao vốn từ vựng tiếng anh chuyên ngành thì chắc chắn đừng bỏ qua Bloomberg – Website chuyên cung cấp rất nhiều các tin tức hữu ích chuyên sâu về kiến thức kinh tế và tin tức thế giới kinh doanh. Tại đây bạn có thể học các từ vựng chuyên ngành hữu ích mỗi ngày để nâng cao trình độ của mình.

Link website: www.bloomberg.com

Trên đây là 3 trang tin tức online hàng đầu cung cấp những kiến thức chuyên ngành kinh tế hữu ích cho bạn. Không chỉ cập nhật những tin tức mới nhất mà còn đem đến nguồn từ vựng khổng lồ cho bạn. Bất cứ khi nào rảnh rỗi bạn có thể truy cập để đọc và học các kiến thức mới nhất mỗi ngày. Việc học tiếng anh chuyên ngành online chắc chắn đem đến cho bạn rất nhiều điều bổ ích cho bạn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét