Những cuốn sách tiếng anh chuyên ngành kinh tế thú vị nhất dành cho bạn

Tiếng anh chuyên ngành kinh tế đang được rất nhiều người quan tâm bởi vậy có rất nhiều cuốn sách hay đem đến những kiến thức bổ ích cho bạn. Nếu bạn chưa tìm được cuốn sách phù hợp nào thì hãy tham khảo những cuốn sách dưới đây nhé!
tiếng Anh chuyên ngành kinh tế

1.The Freelance Business Funnel

Đây là cuốn sách đang được nhiều người yêu thích và tìm kiếm. Bạn có biết làm việc tự do đang dẫn đầu xu hướng bởi những tác động của khủng hoảng kinh tế dẫn đến việc sa thải và thất nghiệp diễn ra khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Ngoài ra, với lý tưởng và khao khát được làm tự do, làm việc mình yêu thích nên cuốn sách là những kiến thức kinh tế bổ ích giúp bạn định hướng được con đường mình sẽ đi như thế nào? Bạn còn trẻ và ưa thách thức thì hãy đọc ngay cuốn sách này nhé.
Cuốn sách là những kiến thức chuyên sâu về Freelancing và giúp bạn định vị được thương hiệu cá nhân của bản thân. Skellie giúp mọi người tiếp cận hàng chục chiến lược sáng tạo độc đáo mà mỗi chúng ta có thể ứng dụng ngay tức thời để tạo ra một thương hiệu kinh doanh cho riêng mình. Ý tưởng của bạn có khả năng phát triển mạnh mẽ và bền vững. Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn làm sao để tạo ra một blog khiến cho khách hàng yêu thích, phương pháp nào tối ưu hóa doanh nghiệp của bạn để dẫn đến thành công.

2. Marketing Trends 2015

Có thể bạn nghĩ rằng, Marketing chỉ thu hút sự quan tâm của người theo chuyên ngành kinh tế. Nhưng ít ai biết rằng, một chính trị gia đại tài như Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng có sự quan tâm đặc biệt đến lĩnh vực này. Đằng sau thành công của ông trúng vào chiếc ghế nóng nhất trong nền chính trị thế giới là một đội ngũ đại tài marketing đã tận dụng kỹ thuật tân tiến của xu hướng marketing hiện đại để biến những dân biểu tình thành những người theo dõi trung thành, họ sẵn sàng bỏ phiếu và truyền đi thông điệp của ông trong cuộc bầu cử quan trọng. Cuốn sách “Marketing Trend 2015” hé lộ một phần nào đó bí mật thành công của Tổng thống Obama. Cuốn sách cũng đưa ra hàng loạt những dẫn chứng minh họa gần gũi nhưng thực tế làm dẫn chứng. Bạn có thể tìm kiếm cho mình những động lực để tìm cho mình một chiến lược tốt nhất cho mình.

3. BUFFETT on Business (Principles from the Sage of Omaha)

Cuốn sách “Buffett on business” không đi sâu vào các vấn đề đầu tư của tổng thống Obama mà chỉ tập trung làm rõ nguyên lý và phương thức để thực hành quản trị doanh nghiệp dẫn đến thành công của ông. Đó chính là phương thức Buffett sử dụng để ứng xử, giao tiếp một cách chân thật và công bằng với các cổ đông và nhân viên của đại doanh nghiệp đầu tư Berkshire Hathaway của hiền triết Obama; đồng thời cũng nói về đạo đức và sự kiên trì, về sự thành thật thừa nhận những sai lầm, khơi nguồn đam mê, giữ tinh thần thư giãn thoải mái để làm việc.

Cuốn sách giống như cẩm nang dẫn đến những phương thức thành công của một con người có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Đừng bỏ qua cuốn sách tuyệt vời này, đặc biệt là những nhà kinh doanh tương lai.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét