Top 3 cái tên học tiếng Anh online cho người đi làm uy tín và chất lượng ở Hà Nội

Tiếng Anh đối với người đi làm ngày càng cần thiết. Những người đi làm bận rộn ít có thời gian đến học ở trung tâm thì  việc lựa chọn cho mình một trung tâm dạy tiếng Anh online là một ý kiến không tồi phải không nào? Nhưng không phải cứ chọn bừa một trung tâm rồi học như vậy sẽ vừa không có hiệu quả lại tốn tiền bạc, thời gian. Sau đây mình xin đề xuất 3 cái tên học tiếng Anh online uy tín và hiệu quả cho người đi làm.
Tiếng Anh online cho người đi làm

1. Elight Learn English

Elight là trung tâm tiếng Anh thành lập năm 2014 do cô giáo Youtube Phan Kiều Trang làm Ceo kiêm Founder. Elight xây dựng một hệ sinh thái học tiếng Anh với 5 tiêu chí : dễ tiếp cận, dễ sử dụng, dễ nhớ, dể hiểu và dễ áp dụng. Vì vậy rất phù hợp với những  người mới đầu hay người mất gốc.
- Với khóa học gồm 185 bài học, 85 video bài giảng và giúp bạn rèn luyện cả 4 kĩ năng nghe, nói , đọc, viết. Bên cạnh đó bạn còn được nhận được sự hỗ trợ từ những giảng viên chuyên môn nhiệt tình và thân thiện. Bạn học mọi lúc rảnh dỗi rất thích hợp cho những người đi làm bận rộn. Cuối mỗi bài học để giúp các bạn bớt căng thẳng, nhàm chán sẽ có 4- 6 game để các bạn luyện những kĩ năng đã học trong bài đó, thật thú vị phải không!
- Thời gian khóa học là 6 tháng.
 - Chi phí cho 1 khóa học là 1.200.000vnđ. Hiện Elight đang có chương trình khuyến mại giảm còn 899.000vnđ cho 1 khóa học bên cạnh đó bạn còn được miễn phí học tiếng Anh online qua video, gameshow... Bạn được tham gia vào nhóm học độc quyền và hỗ trợ kiến thức tiếng Anh online trọn đời của Elight.
- Website dăng kí: http://elight.edu.vn/elight-online/?gclid=CjwKCAjw8e7mBRBsEiwAPVxxiHPTKggaRr8L9Q2LL656dKIQao4itAjBXYU_xXfCHluQNyVTsXWtzBoC9EkQAvD_BwE

2.Effortless English 

Effortless là trung tâm tiếng Anh online được thành lập bởi sự hợp tác giữa tổ chức A.j Hoge và tổ chức đào tạo tiếng anh giao tiếp Pasal. Hệ thống học xây dựng các bài học độc quyền , toàn diện và tương tác online giúp người học cải thiện kĩ năng giao tiếp của mình
Được chia làm 3 khoa học : 
- Khóa học Effortless English Starter: Là khóa học cơ bản dành cho người mất gốc hoặc chưa có khả năng giao tiếp.


  • Thời gian học trong 3 tháng 
  • Học phí 750.000vnđ/1 khóa

- Khóa học Effortless English advanced: Là khóa học dành cho những bạn đã có nền tảng tiếng Anh nhưng còn phản xạ chưa tốt hoặc giao tiếp chưa trôi chảy.


  • Thời gian học 4.5 tháng 
  • Học phí: 850.000vnđ

- Khóa học Effortless English premium: Là khóa học hoàn thiện kĩ năng giao tiếp của bạn.


  • Thời gian học 6 tháng
  • Học phí 950.000vnđ

- Website đăng kí: http://pasal.edu.vn/pasal-ra-mat-he-thong-hoc-effortless-english-online-a2i298.html

3. X3 English
X3 English gồm có 3 hệ thống sản phẩm là :
- Eng Breaking: Là sản phẩm tiếng anh dành cho người mất gốc, người mới bắt đầu. Nhằm nâng cao khả năng giao tiếp cơ bản cho người học.


  • Thời gian học là 3 tháng
  • Học phí là: 990.000vnđ. Hiện đang có chương trình giảm giá còn 490.000vnđ
Ulti Pronun: là sản phẩm tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu, nhằm nâng cao kĩ năng phát âm chuẩn một cách tự nhiên.


  • Thời gian học 1 tháng.
  • Học phí  1.990.000 vnđ, hiện đang khuyến mãi giảm giá còn 990.000vnđ
- Com Fluency: Là sản phẩm tiếng Anh dành cho những người đã thành thạo giao tiếp cơ bản. Nhằm nâng cao kĩ năng giao tiếp công sở.
Thời gian học 4 tháng
Học phí là 4.990.000vnd, hiện đang khuyến mãi còn 1.490.000 vnđ
-Website đăng kí: https://x3english.com/san-pham/

Trên đây là 3 cái tên học tiếng Anh online tại Hà Nội dành cho người đi làm có uy tín và hiệu quả nhất. Hi vọng các bạn sẽ tìm cho mình được một khóa học ưng ý, cải thiện được trình độ tiếng Anh của mình






Đăng nhận xét

0 Nhận xét